วันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Diabolik Lovers รักซาดิสม์ของเหล่าแวมไพร์


แฮร่ ! ถึงจะขึ้นว่า "รักซาดิสม์" แต่ก็ไม่ได้ซาดิสม์อะไรขนานนั้นหรอกนะคะ (หราา -..-) เอาจริงๆแล้วเรื่องนี้อิงมาจากเกมส์จีบหนุ่มค่ะ ซึ่งเราจะได้เล่นเป็นหญิงสาวคนนึงที่เข้าไปอยู่ในคฤหาสน์ที่มีแต่หนุ่มแวมไพร์ แล้วก็เขาก็จะดูดเลือดเราอะไรประมาณนี้ -,.- สำหรับเรื่องนี้รับประกันความหล่อ สิบ สิบ สิบ ไปเลยค่ะ แถมเสียงพากย์(ญี่ปุ่น) ของแต่ละตัวละครก็ไม่ธรรมดาจริงๆ ค่ะ ขอบอกเลยเรื่องนี้ แซ่บเวอร์ -///-

เรื่องย่อ : โคโมริ ยุย สาวน้อยน่ารักที่มีเหตุให้เธอต้องย้ายบ้าน เนื่องจากคุณพ่อของเธอซึ่งเป็นบาทหลวงต้องย้ายไปทำงานที่ต่างประเทศทำให้เธอต้องไปอาศัยอยู่ที่คฤหาสกับครอบครัวซาคามากิที่เป็นญาติห่างๆ แต่เมื่อเข้ามาแล้วเธอก็ได้พบว่า ผู้อยู่อาศัยทั้ง 6 คนของครอบครัวนี้เป็นแวมไพร์ (หน้าตาดี ! ) แค่เข้ามาวันแรกก็ถูกวิ่งไล่ดูดเลือดซะแล้ว แถมทั้ง 6 คนยังชอบบังคับ ขู่เข็น ทำร้ายเธออีกต่างหาก แต่ด้วยความที่ยุยเป็นคนมองโลกในแง่ดี (เกิน - -) และใจดี ชอบช่วยเหลือคนอื่น ทำให้เมื่อทั้ง 6 หนุ่มได้ใกล้ชิดกับเธอแล้ว ทำให้พวกเขาเริ่มตกหลุมรักยุย...ทีละน้อย (วรั้ยย 0///0)


ตัวละคร : 

โคโมริ ยุย (Komori Yui)

เธอคนนี้คงเป็นนางเอกที่น่าอิจฉาที่สุดในสามโลกแล้วมั้งคะ เพราะว่าเธอสามารถกุมหัวใจของ 6 พี่น้องแวมไพร์ได้ในเวลาอันสั้น แถมยังอินโนเซนต์ทำตัวใสๆ ยุยดูไม่ค่อยทันคน ทำให้หนุ่มๆ แวมไพร์หลอกดูดเลือดได้ง่าย (หรือตั้งใจให่ดูดหว่าา*-*) เราเองบางทีก็แอบหมั่นไส้ยุยอยู่นิดๆ เหมือนกันนะคะ แหม คนอะไรได้เข้าไปอยู่ในบ้านที่มีแต่ผู้ชายหล่อๆ แถมเขายังมาชอบอีก ถึงจะโดดดูดเลือดไปหลายครั้งแต่ก็ไม่เป็นแวมไพร์ซะที - -



ซาคามากิ ชู (Sakamaki Shuu)

พี่ชายคนโตของบ้านซาคามากิ เป็นคนที่ขี้เกียจมากกก วันๆ เอาแต่นอนกับฟังเพลง ไม่มีสาระ แถมไม่เคยดูแลพวกน้องๆ เลย ชูเหมือนจะเป็นคนแรกที่ได้ดูดเลือดนางเอกนะ ทำให้น้องๆ คนอื่นอิจฉา ชูเป็นคนเย็นชา นิ่งๆ ไม่ค่อยพูด (จริงๆ คือง่วง) จริงๆ นางเรียนดีนะคะ แต่ว่าติดขี้เกียจไปหน่อยเลยทำให้ต้องเรียนซ้ำชั้น ม.6 ทั้งๆ ที่อายุ 19 ปี แล้ว *-*



ซาคามากิ เรย์จิ (Sakamaki Reiji)

พี่ชายคนรองที่รับหน้าที่แทนชูทั้งหมด (สงสารรร) ทั้งการดูแลน้องๆ แผนการเรียน จัดการค่าใช้จ่าย ทำอาหาร เรียกได้ว่า "แม่" ดีๆนี่เองค่ะ เรย์จิเป็นคนจริงจัง สุภาพ(บางทีอ่ะนะ- -) แต่เอาจริงๆ ก็แอบโหดอยู่ ชอบอ่านหนังสือ ฉลาด มีความเป็นผู้นำ บางทีก็แอบอยากให้ยุยคู่กับเรย์จินะคะ คือเรย์จิดูจริงใจสุดแล้วอ่ะ 555 ถึงอย่างนั้นเรย์จิก็ชอบพูดว่า เห็นยุยเป็นแค่ภาชนะใส่เลือดที่ไม่ได้มีค่าอะไรไปมากกว่านั้น-*-



ซาคามากิ อายาโตะ (Sakamaki Ayato)

หนึ่งในแฝดสามสุดสยองของบ้าน เป็นคนที่เรารู้สึกว่าเหมือนจะเป็นคนแรกที่ชอบนางเอกเลยนะ  เพราะว่าดูเป็นห่วงยุยเวลายุยเป็นอะไรก็มักจะเข้ามาช่วยเสมอ คำนิยามของอายาโตะน่าจะเป็น.."ซึนเดเระ" นะคะ 555 ปากไม่ตรงกับใจอ่ะะะ คือทุกสิ่งที่ปฎิบัติกับคำพูดหนูมันตรงข้ามกันหมดเลยลูกก *3* ชอบว่านางเอกแรงๆ แต่จริงๆ ก็แอบกลัวอยู่ว่ายุยจะเสียใจรึเปล่า ถึงภายนอกอาจจะดูเถื่อนๆ แต่ภายในมุ้งมิ้งยิ่งกว่า ฮัลโหล คิตตี้ อีกค่ะ (5555555555) เราเองก็ชอบนางอยู่พอสมควร <3



ซาคามากิ ไรโตะ (Sakamaki Raito)

หืมมม เฮนไต ! ...เฮนไต เลยคนนี้ (เฮนไต คือโรคจิตนะคะ -*-) สมาชิกคนที่ 2 ของแฝด 3 (ที่หน้าไม่เหมือนกัน - -) ไรโตะจะเรียกยุยว่า "บิทจัง" (บิทช์ ที่แปลว่า หมาตัวเมียอ่ะค่ะ *-*)  เป็นคนที่ชอบลูบไล้ค่ะ - - ถ้าหากจะให้พูดถึงจุดเด่นของไรโตะก็น่าจะเป็นน้ำเสียงที่ดู ยั่วยวน(?) แล้วก็ดูหื่นๆ นิดหน่อย 5555 ก็ถือเป็นสีสันของเรื่องไปละกัน *-*



ซาคามากิ คานาโตะ (Sakamaki Kanato)

น้องสุดท้องในแฝด 3 คนนี้สาย S มากๆ ค่ะ เรียกได้ว่าเข้าขั้นโรคจิตเลยก็ว่าได้ -*- คานาโตะจะมีตุ๊กตาคู่ใจอยู่ตัวนึง คือ "เท็ดดี้" ถือไปด้วยตลอดเวลา นางเป็นคนที่ดูดาร์กที่สุดในบ้านแล้วค่ะ ขอบตาดำๆ เสียงเอื่อยๆ แถมยังชอบเห็นคนอื่นทรมานอีกต่างหาก ดูจากรูปตัวละครก็น่าจะสัมผัสได้นะคะ *-*



ซาคามากิ สึบารุ (Sakamaki Subaru)

หนุ่ม(ไม่)น้อย น้องคนเล็กของบ้านซาคามากิ เป็นคนอารมณ์ร้อน พูดจาโผงผาง มีงานอดิเรก คือต่อยกำแพง... - - เวลาที่โมโหมากๆ มักจะทำอะไรออกไปโดยไม่รู้ตัว แต่เมื่อธาตุไฟอย่างสึบารุมาเจอกับธาตุน้ำอย่างยุย ก็ทำให้สึบารุเย็นลง เขาจึงสนใจในตัวยุยอยู่ไม่น้อยเลย (ปล.หล่อค่ะ หล่อมาก)



สำหรับหนุ่มๆ แวมไพร์แล้ว เราคิดว่าไม่ต้องไปหวังอะไรมากกับเนื้อเรื่องหรอกค่ะ ดูเอาฟินพอ -.,- แต่ก็ไม่ใช่ว่าเนื้อเรื่องจะแย่อะไรมากมายนะคะ แค่อาจจะไม่ค่อยเคลียร์ในปมบางอัน คือเราว่าถ้าต้องการอรรถรสแบบเต็มๆ ก็ควรจะไม่หาเกมส์มาเล่นดีกว่า แต่ว่านะส่วนของอนิเมะก็เซอร์วิสเรื่อง "เสียงดูดเลือด" พอสมควร คือฟินมากกก ชนิดที่ว่าอยากโดนดูดแทนนางเอกเลยค่ะ ><

เพลงเปิด :



ขอบคุณรูปภาพจาก
http://aniban.ldblog.jp/tag/DIABOLIK_LOVERS_MORE_BLOOD , https://www.pinterest.com/pin/493214596671056017/?lp=true

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น