วันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Kaichou Wa Maid-Sama สาวเมดผจญหนุ่มสุดป่วน


คราวนี้ขอแนวโรแมนติก กุ๊กกิ๊ก กันบ้าง สำหรับใครที่ชอบแนวโรแมนติก พระเอกหล่อๆ ห้ามพลาดเรื่องนี้เด็ดขาดนะคะ กับ สาวเมดผจญหนุ่มสุดป่วน เรืื่องนี้นี่ดูไปต้องอมยิ้มไปแน่นอนค่ะ เพราะพระเอกของเรานี้ทั้งกวน ทั้งเท่ห์ ทั้งหล่อ ส่วนนางเอกนี่ก็นางอิจฉาสุดๆ ไปเลยค่ะ แถมยังแทรกคอมเมดี้เป็นบางช่วงอีกด้วย

เรื่องย่อ : อายุซาวะ มิซากิ ประธานนักเรียนสาวสุดเกร่ง ผู้มีฐานะทางบ้านยากจน ทำให้มิซากิต้องทำงานพิเศษเพื่อเป็นรายได้เสริมให้กับตัวเอง โดยงานพิเศษนั่นก็คือการทำงานเป็นพนักงานใน "เมดคาเฟ่" นั่นเอง ซึ่งขัดกับบุคคลิกของเธอสุดๆ แต่เพื่อเงินอะไรๆ ก็ยอมทำทั้งนั้น แต่หลังเลิกงานวันนึง มิซากิในชุดเมดที่ออกมาทิ้งขยะหลังร้านได็เจอกับเพื่อนร่วมชั้นสุดป๊อปอย่าง ทาคุมิ อุสึอิ ซึ่งมิซากิเองก็ไม่อยากให้เพื่อนๆ ที่โรงเรียนรู้เรื่องที่เธอเป็นเมดสาวเสิร์ฟ จึงจะยอมทำทุกอย่างแลกกับการที่อุสึอิจะปิดปากเงียบ แต่อุสึอิกลับนึกสนุกที่ได้แกล้งมิซากิเล่นซะอย่างนั้น ทำให้มิซากิรู้สึกเกลียดขี้หน้าอุสึอิแบบสุดๆ ไปเลย แล้วอย่างนี้ทั้งสองคนจะลงเอยกันได้ยังไงเนี่ย...


ตัวละคร : (เอาจริงๆ เลยมั้ย...เด่นกันอยู่สองคน - -)

อายุซาวะ มิซากิ (Ayuzawa Misaki)

สาวสุดแกร่งที่นิสัยส่วนตัวค่อนข้างแมน เป็นคนลุยๆ แต่พอใส่ชุดเมดก็จะกลายเป็นคนมุ้งมิ้งคอยเซอร์วิสลูกค้า คือจริงๆ ก็ทำตามหน้าที่อ่ะนะ นางไม่ได้เป็นครสองบุคคลิกอะไรหรอกค่ะ - - โดยพื้นฐานแล้วที่บ้านมีแค่ คุณแม่กับน้องสาว เพราะคุณพ่อทิ้งไปตั้งแต่ยังเด็ก ทำให้มิซากิค่อนข้างเกลียดผู้ชายและมักจะชอบทำร้ายผู้ชาย (?) อยู่เสมอ โดยเฉพาะคนที่เธอเกลียดที่สุด..."อุสึอิ" นั่นเอง



ทาคุมิ อุสึอิ (Takumi Usui)

โอ้ย งานดีมากค่ะคนนี้ เป็นพระเอกในดวงใจอีกคนเลย อุสึอิเป็นคนรั่วๆ กวนๆ ซึ่งเราชอบคนแบบนี้มากกก พร้อมทั้งหน้าตาอันหล่อเหลาทำให้เป็นขวัญใจของสาวๆ แต่มีสาวอยู่คนนึงที่เกลียดอุสึอิเข้าขั้นมาก นั่นก็คือ "มิซากิ" นางเอกของเรานั่นเองค่ะ ทำให้อุสึอิรู้สึกสนใจมิซากิขึ้นมา จึงแอบตามมิซากิกลับบ้านแต่กลับได้รู้ว่ามิซากิทำงานที่เมดคาเฟ่ ทำให้อุสึอิยิ่งอยากแกล้งเข้าไปใหญ่ และเชื่อว่าลูกตื้อที่เขามาแกล้ง มาคุยกับมิซากิทุกวันนี่แหละที่จะทำให้มิซากิใจอ่อน และชอบเขาในซักวัน ><



ส่วนตัวละครปลีกย่อยอื่นๆ มีเยอะมาก เอาเป็นว่าไปดูในเรื่องเลยดีกว่านะคะ รับรอง ตลก ฟิน จิกหมอน ดีต่อใจแน่นอนค่ะ เราเองก็ดูเรื่องจบภายในวันเดียวเลย สนุกมากรีบดูไปหน่อยคงต้องไปหาดูซ้ำใหม่แล้วล่ะค่ะ 555 ระดับความฟรุ้งฟริ้งนี่ มีสิบให้สิบ มีร้อยให้ร้อย จริงๆค่ะ เรียกได้ว่าโรแมนซ์กุ๊งกิ๊งมากๆ ถ้าชอบแนวหวานๆ แกล้งกันไปแกล้งกันมา แนะนำเรื่องนี้เลยค่ะ ถ้าดูแล้วต้องดูซ้ำแน่นอน !

เพลงเปิด :


ขอบคุณรูปภาพจาก
https://www.pinterest.com/pin/267753140323023134/ , http://www.fanpop.com/clubs/usui-takumi/picks/show/1232869/usui-favorite-character-kaichou-wa-maid-sama

1 ความคิดเห็น: